Nêu ra vấn đề của khách hàng ngay trong quảng cáo bất động sản
Trong thời đại Marketing 4.0, người viết quảng cáo bất động sản hơn nhau ở chỗ “bán cái khách hàng cần” chứ không phải “bán cái mình có”. Tâm lý khách hàng ngày nay sẽ chẳng thèm quan tâm dự án của bạn đẹp hay tốt thế nào, mà họ chỉ quan tâm những cái hay và tốt đó liên quan gì đến họ, giải quyết được vấn đề gì cho họ. Hãy đặt vấn đề của khách hàng lên hàng đầu dù ở trong hoàn cảnh nào.
VD:
Bạn đang muốn mua căn hộ cao cấp – 2 phòng ngủ – sắp giao nhà
A. Vấn đề là tại sao bạn lại chọn căn 2 phòng ngủ?
- Vì số lượng thành viên ở hiện tại chỉ có 2 người
- Vì tài chính của bạn chỉ đáp ứng được một căn hộ 2 phòng ngủ?
B. Nhưng bạn có nghĩ tương lai sẽ ra sao nếu như:
- Gia đình bạn có thêm những thành viên tuyệt vời
- Đồng nghiệp, sếp hay người thân viếng thăm
- Những thiên thần nhỏ bé của bạn nay đã trở thành những thiếu niên, thiếu nữ và họ cần không gian riêng. Chính bạn lại phải đau đầu, vội vã đi tìm một chỗ ở mới rộng rãi hơn.
→ Đã đến lúc bạn cần suy nghĩ xa hơn cho tương lai và chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ của chúng tôi.
Nêu thẳng lợi ích của khách hàng khi mua dự án ngay trong quảng cáo bất động sản
Hằng ngày, chúng ta cũng như khách hàng bị bao vây bởi hàng trăm mẫu quảng cáo lớn nhỏ ở khắp mọi nơi. Nhưng có bao nhiêu mẫu quảng cáo thực sự có khả năng gây ấn tượng và đọng lại trong trí nhớ của khách hàng? Chính vì thế, viết quảng cáo bất động sản ngày nay chớ nên dông dài mà cần phải đi thẳng vào vấn đề. Ở đây, chúng ta nêu thẳng lợi ích của khách hàng khi mua dự án ngay trong mẫu quảng cáo để họ thích thú và ghi nhớ họ sẽ nhận được gì từ dự án của chúng ta.
VD: Để giải quyết nỗi lo lắng của bạn, căn hộ An Gia Riverside đẳng cấp sắp nhận nhà ngay trung tâm Quận 7, mang đến cho bạn giải pháp mua được căn 3 phòng ngủ 80m2 nhưng chỉ với giá căn 2 phòng ngủ.
Căn hộ An Gia Riverside với tiện ích nổi bật:
- Hồ Skypearl hơn 7000m2 có lối đi rẽ nước dưới hồ, nhà mái vòm kim cương mặt hồ, đường chạy bộ quanh hồ, khu tiệc BBQ cuối tuần cho gia đình mình.
- Hồ bơi Aqua Gym: hồ bơi vô cực tràn bờ vươn tầm nhìn đến chân trời cùng những máy tập thể dục dưới nước giúp việc luyện tập và đốt cháy năng lượng tốt hơn gấp 2 lần trên bờ.
- Sân thể thao Elip đa năng cùng khán đài xem thi đấu.Sảnh đón Resort 5 sao: view toàn cảnh,check in khách ra vào căn hộ đảm bảo an ninh 24/24.
Được sự tín nhiệm và kinh nghiệm 20 năm trong thị trường căn hộ cao cấp, chúng tôi cam kết :
- Tháng 6/2019 nhận nhà
- Bàn giao nhà hoàn thiện: full bếp, thiết bị vệ sinh
- Trang bị nội thất cao cấp 5 sao: hệ thống video call, khóa thẻ từ, sàn gỗ.
- Và ưu đãi cho khách hàng nào đăng ký trước chúng tôi sẽ:
- Tặng full máy lạnh Daikin cao cấp
- Tặng 1 bộ bếp điện, quạt hút mùi
Thúc đẩy hành động đúng lúc trong quảng cáo bất động sản
Thuật ngữ “Call to Action” hay kêu gọi hành động chính là “cú chót”, mang quyền năng chốt sales, thúc khách hàng đi đến hành động chúng ta mong muốn sau hàng loạt thông tin chúng ta cung cấp ở trên. Chính vì thế, kêu gọi hành động phải dứt khoát, mạnh mẽ, mang âm hưởng thúc giục, thúc đẩy họ mua hàng.
VD:
- Đặt mua ngay để được giảm 50%
- Khuyến mãi đặc biệt nhận vé du lịch cho 2 người trong ngay hôm nay .
- Đặc biệt hơn những ai gọi điện đến hotline xxx sẽ được tặng món quà giá trị
- Khuyến mãi này chỉ có giới hạn trong vòng 2 ngày. Vì thế hãy nhanh chân lên!
- Việc bây giờ bạn cần làm là ấn theo đường link này.
Nếu đã đi qua 03 phần của “Quảng cáo bất động sản: Viết thế nào để bán được hàng” và thấm nhuần 07 bước trên, thì xin chúc mừng bạn! Bạn đã sở hữu tấm vé chinh phục trái tim khách hàng và kích thích họ mua hàng bằng những kỹ năng cần có khi viết quảng cáo bất động sản. Chúc bạn sớm thành công trên hành trình bán bất động sản bằng câu chữ lắm gian nan nhưng cũng đầy thú vị này nhé!
Nguồn: copy