Để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing Bất động sản, bên cạnh việc tích lũy kinh nghiệm từ những cuộc “chinh chiến” thực tế với các dự án, thì bạn phải luôn cập nhật kiến thức để tăng thêm sự hiểu biết và chuyên môn. Trong bài viết này Munkas Agency sẽ chia sẻ về 10 tài nguyên nếu bạn luôn muốn cập nhật những điều mới mẻ bên trong thế giới Digital Marketing.

Econsultancy.com

Đây là một Website bạn nên đọc hằng ngày. Econsultancy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nghiên cứu thị trường, đồng thời hướng dẫn và đào tạo về Digital Marketing. Những lời khuyên về định hướng chiến lược Internet Marketing, những câu chuyện thực tiễn về những người trong ngành, chắc hẳn sẽ là những bài học đắt giá mà bạn không muốn bỏ qua.

Internet Retailer

Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức về công nghệ đang được các sàn giao dịch trên thế giới áp dụng, thì chắc hẳn Internet Retailer sẽ giúp bạn làm điều đó.

MarketingProfs.com

Chia sẻ các quan điểm chiêu thị từ các chuyên gia với nhiều chủ đề đa dạng (Bán hàng, Quản trị thương hiệu, PR, SEM, chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường,..).

Moz.com

Bao gồm những bài Blog về mẹo, thủ thuật nhằm hỗ trợ trong việc cải thiện Website, nội dung, SEO, mạng xã hội,..

Munkas.com

Trang chuyên cung cấp thông tin, kiến thức về Digital Marketing, thị trường Bất Động Sản mà  các chuyên viên Marketing, chuyên viên tư vấn lĩnh vực này không thể bỏ qua.

Performancein.com

Đây là Website cung cấp tin tức, các vấn đề được nghiên cứu, quan điểm và những cuộc thảo luận về Perfomance Marketing (Đo lường tính hiệu quả của Marketing).

Practical Ecommerce

Nếu bạn muốn hiểu rộng hơn về ứng dụng của Digital Marketing không chỉ gói gọn trong lĩnh vực Bất Động Sản thì Practical Ecommerce sẽ là một kho tàng kiến thức về chiến lược kinh doanh và marketing trong Thương Mại Điện Tử, bao gồm Conversion Rate (Tỷ lệ chuyển đổi), SEO (Tối ưu công cụ tìm kiếm), Social Media (Truyền thông mạng xã hội) và một số Platform khác.

Search Engine Journal (Searchenginejournal.com)

Website này được khá đông cộng đồng SEO và Markeitng đón nhận, bởi sự tích cực khai thác, cung cấp thông tin mới nhất về các công cụ tìm kiếm, chia sẻ bài hướng dẫn và các dạng bài viết “Làm thế nào..?” cho “cư dân” Marketer.

Search Engine Land (searchengineland.com)

Nếu như SEJ chịu khó khai thác tính năng thì SEL sẽ có vai trò phân tích chuyên sâu cũng như đánh giá các công cụ tìm kiếm.

Nguồn: copy