Với phần lớn người dân Việt, Tết là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả, đi du lịch xả hơi cùng bè bạn, hay đơn giản dành thời gian trọn vẹn bên gia đình. Nhưng với Chuyên gia bất động sản Munkas, TẾT LÀ MỘT THỜI ĐIỂM CỰC KỲ TỐT ĐỂ LÀM VIỆC!!! Vì sao lại như vậy? Chính bởi đây là thời điểm đối thủ cạnh tranh lơ là trong công tác quảng cáo, cũng chính là thời điểm lý tưởng để ta tấn công, chiếm lĩnh khách hàng.
Không những thế, marketing và truyền thông là một ngành cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Đặc biệt đối với ngành bất động sản khi giá trị sản phẩm rất lớn và hành trình mua hàng của người tiêu dùng cũng đặc thù và khác biệt thì việc chiếm được trái tim khách hàng, kết nối với khách hàng tại mọi điểm chạm là vô cùng quan trọng. Quảng cáo online là một trong những kênh rất tốt để truyền thông dịp Tết, có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Munkas sẽ chia sẻ 3 cách đầu tiên của chuyên mục Quảng cáo bất động sản Online dịp Tết, giúp cho cộng đồng quảng cáo bất động sản có những cách thức tốt để giữ chân khách hàng tại thời điểm này.
Quảng cáo bất động sản bằng cách xây dựng nhân hiệu trên Facebook, Zalo cá nhân
Xây dựng nhân hiệu (thương hiệu cá nhân) là kỹ năng tinh tế của những người truyền thông, marketing và đội ngũ kinh doanh bất động sản trong hành trình dài hạn. Bởi vì chúng ta ngầm hiểu khách hàng bất động sản đều thích làm việc với chuyên gia và học hỏi từ chuyên gia. Vì khách hàng có xu hướng tin tưởng những lời khuyên từ chuyên gia, họ tin rằng chuyên gia là những người có kiến thức sâu rộng. Chính vì thế, việc bạn xây dựng trang Facebook và Zalo cá nhân theo hình tượng chuyên gia sẽ là cách thuyết phục khách hàng lựa chọn làm việc và nhờ bạn tư vấn cực kỳ hiệu quả.
Không những thế, Facebook và Zalo cá nhân là những kênh chăm sóc khách hàng bền vững cho bạn. Thậm chí đây sẽ là nguồn khai thác khách hàng thân thiết hiệu quả để bán dự án mới cho khách hàng cũ.
Một số lưu ý khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân trên kênh Facebook và Zalo là cách này chỉ hiệu quả khi bạn xây dựng theo hướng cá nhân môi giới bất động sản uy tín, hoặc một trang của chuyên gia để hỗ trợ cộng đồng tốt. Bên cạnh đó, Facebook và Zalo cá nhân chỉ hiệu quả để chăm sóc khách hàng và bán dự án cho khách hàng cũ, hoàn toàn không phù hợp để tìm kiếm khách hàng mới.
Sử dụng kênh Youtube để chạy Quảng cáo bất động sản
Theo thống kê, hiện có hơn 2 tỷ người truy cập Youtube mỗi ngày – là nền tảng số được truy cập nhiều thứ hai trên thế giới. Một nghiên cứu đắt giá cho rằng 56% người tiêu dùng sẽ mua thứ gì đó sau khi xem Youtube video. Đồng thời, Youtube cũng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng Việt Nam. Người Việt cũng chuyển dần từ việc xem quảng cáo trên TV sang Youtube. Không ngoài dự đoán, số lượng người Việt sử dụng Youtube để giải trí trong dịp Tết cũng tăng đáng kể do họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Chính vì vậy lựa chọn Youtube để quảng cáo là một lựa chọn đắt giá trong dịp Tết.
Quảng cáo trên youtube thường sẽ là 1 đoạn video quảng cáo 30 giây hoặc lâu hơn xuất hiện bất ngờ ở đầu hoặc giữa khi người tiêu dùng xem một chương trình youtube nào đó. Tuy có nhược điểm là chi phí cao nhưng có ưu điểm là thông tin truyền tải đến khách đầy đủ và tỷ lệ chốt của khách hàng cực kỳ cao.
Đăng video dự án trên kênh Youtube cũng là cách hay để quảng cáo bất động sản
Youtube là kênh Marketing miễn phí đồng thời hỗ trợ SEO rất tốt cho việc tiếp cận khách hàng online. Việc cập nhật video về dự án cùng tiến độ lên youtube không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể dùng chính chiếc điện thoại của mình để quay những thước phim thực tế và dùng phần mềm video Filmora để edit nhanh trên laptop hoặc điện thoại.
Lưu ý: Mỗi dự án khi được công khai, bạn nên chăm sóc kỹ lưỡng bằng cách đăng tải video thường xuyên theo lịch hàng tuần, cập nhật thông tin dự án kỹ càng dưới phần mô tả, đồng thời chèn thông tin liên hệ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Điều này cũng giúp bạn tạo nên một kênh Youtube chuyên nghiệp, góp phần tạo nên sự tin tưởng và uy tín trong lòng khách hàng.
Làm quảng cáo bất động sản không hề khó thậm chí dễ dàng khi thực hiện tại nhà nếu bạn biết cách và nắm bắt thời điểm tốt. Trên đây là 3 cách phổ biến để thực hiện Quảng cáo bất động sản Online dịp Tết. Mong bạn tìm được cách thức phù hợp để ứng dụng cho dự án của mình. Cùng đón đọc 2 phần tiếp theo để cập nhật những cách thức Quảng cáo Online dịp Tết thú vị hơn nhé.
Nguồn: copy